Snow in Snow

• Snow

7.10.17

Those memories...

Cuối năm rồi, tháng 10 rồi đấy.

Mình đã 27 tuổi, đã gần đi qua 1 nửa đời người, một cơ thể rệu rã, một trái tim quá nhiều thương tổn. Những vết dằm mà trước đây mình nhận từ T, từ A, giờ đây, mình lại tự tay đi găm vào tim B, vào tim V. Ước mơ giản đơn cùng nụ cười những tháng năm đã qua đó, chỉ mới đây thôi mà...sao lại mệt mỏi đến như vậy. Mình là một đứa trẻ không tốt, mình vẫn nghĩ mình lương thiện, mình nhiệt thành, mình hết lòng cho tất cả, nhưng rồi tình yêu của mình lại chẳng đủ to lớn để bảo bọc cho bất cứ ai, trọn đời. Mình đã bỏ rơi họ, những người yêu thương mình dành cho mình những điều tuyệt vời nhất. Làm sao bớt đau. Mà mình có đáng được xoa dịu đâu...Mình sẽ mãi phải ám ảnh với những vết dằm đó. Tuổi 27 khóc trong câm lặng. Tim cứ ngày một co lại, co lại rất chặt. Mình thực sự cô đơn lắm. Đã quá quen rôì, mà vẫn thấy nghiệt ngã với cô đơn nhường nào. 

Mình liệu có còn cảm giác được hạnh phúc nữa không...

Mình liệu có còn yêu thêm được một ai nữa không...

Mình liệu có sống mà không bị rối tung lên như một đám mạng nhện bỏ hoang nữa không...

Sao mệt mỏi quá thế này...



Không một ai bên cạnh

Không một ai có thể lắng nghe

Vì vốn dĩ chẳng ai có thể xoa dịu đi nỗi đau này

Vì vốn dĩ Mình phải nhận đủ tất cả tổn thương

Cứ vậy đi



Chưa bao giờ mình thấy buồn Sài Gòn như lúc này

Mình lẻ loi

Mình cô độc 

Mình rệu rã

Mình không kiếm ra lấy thêm nổi một nguồn năng lượng nào 


Mình sống vô hồn vô nghĩa


Mình vẫn phải nhe răng ra mà cười với những hoàn cảnh phải cười, khùng điên


Sao bi thảm qá cô bé ơi ^^ Kiếp trước em làm gì, để giờ ra nông nỗi này...

Sao không ngủ được một giấc thật dài, rồi tim k còn nặng trĩu như này nữa...

Mình nhớ Đà Lạt... Mình sợ Đà Lạt


Mình sợ cả cái Sài Gòn bao la này. Sài Gòn đã tuột tay đi 2 người ấy.... Sài Gòn có họ


Hì, để làm gì.....


Để làm gì nữa đâu



1 nhận xét: