Snow in Snow

• Snow

18.2.13

• Tình yên.





Hôm nay long nhong cùng người yêu bé nhỏ. Con mập nó cũng điên điên hâm hâm như ngày nào. 

Đi xem bói. Thực ra tôi cũng chẳng có ý định đó từ đầu. Nhưng nhớ lại cách đây vài năm pà ấy có xem chỉ tay cho 1 lần và chẳng trúng trật gì cả ngoài câu " Các con khó đến được với nhau" ( sao lúc đó không nói luôn là chúng con sẽ chia tay nhau) , nên hôm nay đi xem lại - xem pà ấy sẽ tiếp tục vẽ thế nào.

Đầu tiên, phải nói là pà ấy xem cho con nhỏ bạn thân rất chuẩn :) Nó thừa nhận, và người ngoài cuộc như tôi cũng phải wow wow đúng quá. 

Đến lượt tôi, lại cứ y như rằng lịch sử lặp lại với những câu nói chẳng để làm gì. Đào hoa, lắm tình, nhiều mối, chẳng yêu ai ( cái này tự đọc cũng thấm) Nhưng rồi cũng được 2 ý để mổ xẻ 

- Dù có yêu, có thương, có nhớ đến cách mấy - cũng sẽ không đến được với nhau ! Cô khẳng định với con điều đó.

Thế quái nào mà năm nào cũng nói câu này vậy không biết :)) Cũng tốt. Bà ấy chặt phén luôn cái dây dưa lùm xùm tình ái của mình. Coi như đáng. 

- Số con lấy chồng phương xa, khác quê, khác tỉnh. Năm 26 tuổi là tốt nhất. Cưới sớm sẽ khổ. 


Mâu thuẫn không ? Không hề. Nhưng thấy hài hài. Tôi cứ nghĩ 28t mới lên xe bông cơ. Bao giờ tiền bạc sự nghiệp ổn định vững vàng - mới cưới :) 1/2 là tôi còn ham chơi :) 

Thế đấy. Xào qua xáo lại 1 lúc, chỉ có con bạn là cười toe ra về. Mặt tôi méo méo mó mó suy nghĩ chẳng biết năm sau có nên thăm gửi cô ấy lần nữa không. Ghét ghét kiểu gì không biết :(

____

Đi xa về. Có a đón. Chở đi ăn. Dạo lòng vòng vài đường cơ bản, rồi đưa đón cẩn thận về nhà. 

Tình cảm thực ra cũng đơn giản. Giờ có khi là giai đoạn tôi chẳng đòi hỏi ham vui này nọ nữa. Chiều Mi bảo tôi " Con bạn tao giờ lớn rồi, thành bà cô già sợ phiền phức rồi, lúc trước mày ham vui ham thú vị, hay làm mấy chuyện giờ mày thấy phiền phức lắm Na à." :) 

Cũng chỉ là giai đoạn thôi. Nhưng có khi nhờ cái giai đoạn sợ phiền phức rườm rà này, mà tôi lại thoải mái gửi mình vào ai đó. Không phải kiểu buông xuôi, mà là muốn mọi thứ nhẹ nhàng nhất. 

Tôi mệt rồi. :) 

Thực sự chỉ muốn được mỗi ngày a ôm nhẹ trong lòng như ngày hôm qua. Chỉ vậy thôi. 

Tôi không xấu. Nhưng tôi cũng nghĩ mình đã không tốt khi làm tổn thương quá nhiều mối tình đẹp. Không tin vào trời đất lắm nhưng có khi ông trời đã ghét tôi từ dạo ấy mất rồi, đến cơ hội để tôi được yêu 1 cách bình thường nhất sau mối tình đầu, cũng không được. Tôi muốn lại được gặp 1 người, lại được yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, người ta cũng vậy, rồi là những cảm xúc yêu thương bình ổn sóng gió xen lẫn, nhưng bên nhau. Và tôi thôi tính toán. Vốn dĩ cũng chẳng phải ông trời, tại tôi làm khổ tôi mà thôi. 

Tumblr_miffsdlinn1s5app5o1_250_large

[Na] 




4 nhận xét:

  1. Thường thì e cũng không tin vào bói toán cho lắm!Nhưng cũng muốn đi xem một lần cho biết.Và thế là e đã đi.Xem xong buồn có mà vui cũng có và e thấy sợ!
    N à!tình đầu luôn là tc khiến người ta đau khổ nhiều nhất.Vì thế nỗi đau nó gây ra cũng không nhỏ.N lớn tuổi hơn e.Sống cũng nhiều năm hơn e.N hiểu nhiều,trải nghiệm cũng nhiều.Nhờ thế mà N trở thành cây đại thụ vững chãi!Đau đớn nhiều rồi,xót xa cũng nhiều rồi..E tin đến một lúc nào đó,khoảnh khắc nào đó.N thấy mình an yên!Cầu mong bình an sẽ luôn đến với N...:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với nó, chị có thái độ trung lập. :) mà thường thì mỗi lần đua đòi theo bạn bè, chị chỉ cười huề vậy thôi. Nhưng bây giờ, chị sợ nó. :) Sợ những lời nói ấy. Vì 1 lí do cá nhân mà đến cả bản thân c cũng thấy nực cười.

      Tình đầu chưa hẳn là tình khiến con người ta đau khổ nhất em à. Nó đơn thuần chỉ là 1 cái tình khó quên trong đời mà thôi. Một khi sống thêm đủ dài và xa nó rồi, nỗi đau thuở đầu cũng vì thế mà nhẹ nhàng và biến mất. Có lẽ đó là cơ chế tự bảo vệ của con người.

      Cảm ơn em về những lời cầu mong cho Na! Rồi em cũng sẽ lớn lên và mạnh mẽ hơn c ;)

      Xóa
  2. Chị chưa bao giờ đi xem bói, phận mình sau này chả ai biết trước, ngay cả bản thân mình cũng vậy. Quá khứ thì là những cái đã qua, còn hiện tại vẫn đang sống. Gieo vào trong lòng những suy nghĩ hoài nghi về cái gọi là tương lai ấy đôi khi cũng mệt Na nhỉ? Thôi thì cứ an yên ở hiện tại thôi, chị bị một nhược điểm là hay hoài niệm, quá khứ k khi nào thôi đeo bám, thế nên....Mà năm mới rồi, chị vẫn mong mọi niềm vui đến với những cô bạn nhỏ của chị, như e ấy. Yêu e nhiều, Na ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn, chị của em. :)

      ..

      Mọi thứ trên đời này, em cứ từng lớp từng lớp mất dần niềm tin vào nó. ^^ Nhưng chẳng sao cả, người ta vẫn sống thôi. Vốn dĩ nỗi đau của bản thân cũng k là gì với thế giới này.

      Năm mới bình an, c nhé!

      Xóa